|
LPA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
หน่วยที่ 3 ระบบควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง |
7. การจัดทำรายงานการประเมินผล การควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายในระดับองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6 |
|
|
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี |
|
|
4. เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของสานัก/กอง |
|
|
|
8. ผู้ตรวจสอบภายในปฏิบัติงานตรวจสอบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเกณฑ์ฯ ที่กระทรวงการคลังกำหนด |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการมีผู้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือรักษาการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือการมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตรวจสอบภายใน |
|
|
2. กฎบัตรที่ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาให้ความเห็นชอบ |
|
|
3. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการเผยแพร่ กฎบัตร หน่วยรับตรวจทราบ |
|
|
4. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสอบทาน ความเหมาะสมของกฎบัตรอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง |
|
|
5. แผนการตรวจสอบประจำปี ที่ได้รับอนุมัติจากผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
6. รายงานผลการตรวจสอบ |
|
|
7. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการติดตามผล การดำเนินการตามข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบ |
|
|
|
9. การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน และหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงระดับองค์กร |
|
|
2. แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และเอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสื่อสารกับ ผู้ที่เกี่ยวข้อง |
|
|
3. เอกสารหลักฐานการติดตามประเมินผล และทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง |
|
|
4. หนังสือรายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยงต่อผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
|
|
1 2 (3) 4 5 6 7 ....หน้าสุดท้าย >> 33 |