|
LPA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
5. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แบบประเมินความพึงพอใจฯ |
|
|
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
3. เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
6. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแบ่งงานหรือมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
|
2. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศหรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือช่องทางอื่น เช่น ทางไปรษณีย์ กล่องรับความคิดเห็น เป็นต้น |
|
|
3. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรายงานผล การดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรค ในการปฏิบัติงาน และแจ้งข้อมูลให้กับจังหวัดและให้จังหวัดรายงานผลให้กรมส่งเสริม การปกครองท้องถิ่นทราบ |
|
|
4. ตรวจสอบการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา เช่น รูปถ่าย การประชุมหรือหลักฐานเชิงประจักษ์ที่แสดงให้เห็นถึงการดำเนินการตามมาตรการดังกล่าว |
|
|
5. หลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำ ทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย |
|
|
|
หน่วยที่ 3 ระบบควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง |
7. การจัดทำรายงานการประเมินผล การควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายในระดับองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6 |
|
|
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี |
|
|
4. เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของสานัก/กอง |
|
|
|
|
1 (2) 3 4 5 6 ....หน้าสุดท้าย >> 33 |